O29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต O30 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน
O31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน O32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
O33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม O34 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
O35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร O36 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
O37 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริต O38 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
O39 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี O40 รายงานการกำกับติดตาม รอบ 6 เดือน
O41 รายงานผลการดำเนินการประจำปี O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมภายในหน่วยงาน